UFABET แทงบอลออนไลน์

แทงบอลออนไลน์ ราคาบอล ดูยังไง

  • ราคา ( 0-0 ) หรือราคาเสมอ
ไม่มีอัตราต่อลอง ผลบอลออกมา ถ้าทีมที่เราเลือกชนะ ก็ชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 0-0.5 , 0.25 )
ผลบอลเสมอ ทีมต่อเสียครึ่ง ทีมลองได้ครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมลอง ก็จะได้รับเงินเดิมพัน ครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 0.5 )
ทีมต่อชนะ แค่ 1 ลูกได้เต็ม ทีมลองจะเสียเต็ม ถ้าเราเลือกทีมต่อ ก็จะชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 0.5-1 , 0.75 )
  • ราคา ( 1 )
ทีมต่อชนะไม่เกิน 1 ลูก ก็จะได้ไม่มีฝ่ายใด ได้หรือเสีย
  • ราคา ( 1-1.5 , 1.25 )
  • ราคา ( 1.5 )
ทีมต่อชนะ แค่ 2 ลูกได้เต็ม ทีมลอง จะเสียเต็ม ถ้าเราเลือกทีมต่อ ก็จะชนะเดิมพัน
  • ( 1.5-2 , 1.75 )
  • ราคา ( 2 )
ทีมต่อชนะไม่เกิน 2 ลูกก็จะได้ ไม่มีฝ่ายใด ด้หรือเสีย

ขอบคุณบทความดีๆจาก สมัครแทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง