กัปตัน วูล์ฟแฮมป์ตัน

กัปตัน วูล์ฟแฮมป์ตัน สุดเซ็ง VAR ทำเกมเสียบรรยากาศ ทั้งที่สู้กับ ลิเวอร์พูล ได้ดี

คอเนอร์ โคอาดี้ กัปตัน วูล์ฟแฮมป์ตัน สุดเซ็ง VAR ทำเกมเสียบรรยากาศ ทั้งที่ทีมหมาป่าบุกมาต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้ดี ก่อนต้องพ่ายแพ้กลับไป 0-1
เกมดังกล่าว วูล์ฟแฮมป์ตัน เสียผลประโยชน์จากการเรียกดู VAR ถึง 2 ครั้ง โดยจังหวะแรกที่ ซาดิโอ มาเน่ ยิงให้ทีมหงส์แดงขึ้นนำ มีข้อสงสัยเกิดขึ้นว่า อดัม ลัลลานา ทำแฮนด์บอลไปก่อนหรือเปล่า ซึ่งสุดท้ายผู้ตัดสินก็ยืนยันการได้ประตู

จากนั้นท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนน่าจะได้ประตูตีเสมอเมื่อ เปโดร เนโต้ ยิงเข้าสู่ก้นตาข่าย แต่เมื่อมีการเช็ค VAR ก็พบว่า จอนนี่ อ็อตโต้ ล้ำหน้าไปเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ทำให้พวกเขาถูกริบสกอร์ไป

หลังจบเกม โคอาดี้ ได้กล่าวว่า “เราต่างก็รู้สึกว่ามันยากจะรับไหว ผมยังไม่สามารถเอามันออกจากหัวไปได้เลย มันช่างตลกสิ้นดี สำหรับผมแล้วมันไม่ค่อยได้ผลสักเท่าไหร่ บางคนอาจจะมองว่ามันช่วยให้มีการตัดสินที่ถูกต้อง แต่ตรงไหนคือบริเวณรักแร้ และตรงไหนคือนิ้วหัวแม่เท้าล่ะ?”

“แอนโธนี่ เทย์เลอร์ (ผู้ตัดสิน) เป็นคนที่กล้าพูด แต่เมื่อผมถามคำถามเขาไป ผมก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มันยากจะรับไหวจริงๆ มันเกิดขึ้นกับเรามา 2 ครั้ง ตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเราเผชิญหน้ากับ 2 ทีมที่อาจจะดีที่สุดในโลก”

“ในครึ่งหลังเราควบคุมเกมได้หมด ทำให้ ลิเวอร์พูล เล่นไม่ออก แต่มันก็น่าผิดหวังที่เราต้องมาพูดกันถึงเรื่อง VAR แทนที่จะพูดถึงเกมและแนวทางการเล่นของ วูล์ฟส”
 Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง