เป๊ป ลั่น แมนฯ ซิตี้

เป๊ป ลั่น แมนฯ ซิตี้ คือที่ทำงานสุดสมบูรณ์แบบ ให้คำมั่นแฟนๆ อยู่ต่ออย่างน้อย 2 ปี
naddanai naddanai  8 มิ.ย. 2019  721

แชร์
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่นนี่คือสโมสรที่สุดสมบูรณ์แบบในการทำงานด้วย พร้อมให้คำมั่นแฟนๆ จะอยู่คุมทีมต่ออีกอย่างน้อย 2 ปี
“มันไม่มีสถานที่ที่ดีกว่านี้แล้วในโลกที่จะได้ทำงานในฐานะผู้จัดการทีม นอกเหนือไปจากที่อังกฤษ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว


“ผมสามารถเทียบกับที่สเปนกับเยอรมันได้เลย ผมยังไม่เคยไปประเทศอื่นมาก่อน แต่พวกเขาก็คล้ายๆ กัน ถ้าผมไปที่อิตาลี มันก็คงจะคล้ายกับสเปน ที่อื่นๆ แฟนบอลจะโห่ใส่คุณถ้าคุณไม่ชนะ แต่ถ้าเป็นที่นี่ มันจะมีแรงสนับสนุนอยู่เสมอ”

“ผมจำได้เลยว่าในปีแรกมันค่อนข้างยาก หลังความพ่ายแพ้ต่อ โมนาโก ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ทำผลงานได้ไม่ดีใน พรีเมียร์ ลีก แต่ผู้คนก็ยังสนับสนุนคุณ ผมคว้าแชมป์ไม่ได้ในปีแรก และพวกเขาก็ยังสนับสนุนคุณ ผมไม่มีวันลืมมันได้เลย”

“นั่นแหละที่ทำให้ผมมีความสุขที่จะได้ตอบแทนความเชื่อมั่นของพวกเขาร่วมกับนักเตะของผมต่อไปอีก 2 ฤดูกาล” นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ สมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง