ยังวัดอะไรไม่ได้! ฐิติพันธ์

ยังวัดอะไรไม่ได้! ฐิติพันธ์ ‘ช้างศึกยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้อีกเยอะ’
Avatar yongyong  11 พ.ย. 2018 846
แชร์
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย มองว่าช้างศึก ยังมีเรื่องที่ต้องแก้ไข แม้ล่าสุดประเดิมชิงแชมป์อาเซียน 2018 ด้วยการชนะ ทีมชาติติมอร์ เลสเต 7-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ช้างศึก นำห่าง ติมอร์ เลสเต ตั้งแต่ครึ่งแรก 4-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง จะมายิงเพิ่มอีก 3 ประตู แม้เป็นการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ ด้วยผลงานยอดเยี่ยม แต่ ฐิติพันธ์ มองว่า ทีมยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้

“เราโชคดีด้วยครับที่ได้ประตูเร็ว จึงทำให้เกมเปิด จากนั้น ติมอร์ ก็พยายามเพรสซิ่งสูงใส่เรา ทำให้เรามีพื้นที่โจมตีเยอะ แน่นอนว่า การที่เรายิงได้ถึง 7 ประตู และไม่เสียประตูเลย มันสร้างความมั่นใจให้เราพอสมควร ในการเล่นเกมต่อไป” ฐิติพันธ์ กล่าวเริ่ม

“จริงๆ มันก็ยังวัดอะไรมากไม่ได้ครับ เพราะว่ากันตามตรงเราก็มีศักยภาพที่ดีกว่า ติมอร์ อยู่แล้ว แต่อย่างน้อยๆ การเริ่มต้นด้วยผลการแข่งขันแบบนี้ มันก็เป็นผลดีต่อทีมเรา”

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง