ฟาเรีย

ฟาเรีย เผยสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้แยกทางกับ มูรินโญ่ เมื่อฤดูกาลก่อน
naddanai naddanai  1 ต.ค. 2018 7,248
แชร์
รุย ฟาเรีย อดีตผู้ช่วย โชเซ่ มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจแยกทางกับกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของเขา

“ผมรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจด้วยเรื่องครอบครัว พวกเขาอดทนกับผมมาตลอดหลายปี และมันก็ได้เวลาที่ผมจะต้องใส่ใจพวกเขาให้มากขึ้นแล้ว ผมอยากที่จะทำอะไรตามปกติของคนเป็นพ่อ ได้ทานข้าวเช้ากับทุกคน ได้ทานข้าวเย็นกับทุกคน ได้รับฟังพวกเขาอย่างตั้งใจ” ฟาเรีย กล่าว

“ผมจำได้เลยถึงตอนที่ผมยังทำงานอยู่ บางครั้งพวกเขาพูดกับผม แต่ว่าในหัวของผมก็ไปจดจ่ออยู่กับอย่างอื่น ยังกังวลเรื่องงานของผม และผมก็รู้ดีว่ามันไม่แฟร์สำหรับพวกเขา”

สำหรับ ฟาเรีย นั้นร่วมงานกับ มูรินโญ่ มานานถึง 17 ปี ก่อนที่จะแยกทางกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวมีความตั้งใจที่จะรับงานเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตด้วย

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง