เดือนหน้ารู้กัน!


 เดือนหน้ารู้กัน! อิเนียสต้า ขอเวลาก่อนตัดสินใจจะอยู่ต่อ บาร์เซโลน่า หรือไปจีน

naddanai naddanai  15 มี.ค. 2018 1,196

แชร์

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพของ บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวว่าตนเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะค้าแข้งกับสโมสรต่อไป หรือจะโยกไปเล่นที่ลีกประเทศจีน พร้อมกับบอกว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้แบบเด็ดขาดภายในเดือนหน้า

“ก่อนวันที่ 30 เมษายน ผมจะตัดสินใจว่าผมจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป หรือว่าจะไปค้าแข้งที่ประเทศจีน ผมต้องหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งผมและสโมสร” ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวหลังจบเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“มันเป็นการตัดสินใจที่ผมต้องเจรจากับทางสโมสรก่อนเป็นอันดับแรก หลังจากนั้นเดี๋ยวพวกคุณก็จะได้ทราบเอง ผมจะตัดสินใจเรื่องนี้ก่อนวันที่ 30 เมษายน”

สำหรับประเด็นนี้ กุนซือ บาร์เซโลน่า อย่าง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เองก็ยังยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจเหมือนกันว่า อิเนียสต้า จะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่ ซึ่งก็คงต้องรอคำตอบจากปากเจ้าตัวในเดือนหน้า อย่างที่เขาได้บอกเอาไว้

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง