เดอบรอยน์ยืนยันไม่โกรธรือดิเกอร์

 

เควิน เดอ บรอยน์ ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ถือโทษโกรธ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังที่ทำให้บาดเจ็บ

กองหลังของสโมสรเชลซีปะทะกับ เดอะ บรอยน์ ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ใบหน้า

เมื่อถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ของ เดอ บรอยน์ แพ้ไป 0-1 ทางมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่าไม่โกรธแนวรับทีมชาติเยอรมนี

"ไม่ ผมไม่ได้โกรธเขาเลย" เคดีบี ยืนยัน

"เขาต้องการปิดเส้นทางการวิ่งของผมแต่ไม่ได้ตั้งใจทำให้ผมเจ็บ เราชนกัน มันเกิดขึ้นระหว่างลงสนาม มันแย่กับผมมาก เขาส่งข้อความมาหาผมหลังจบเกมและผมก็ตอบกลับเขาไป 

"วันต่อมา เราคุยเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศกับเพื่อนร่วมทีมของผม มีอารมณ์ที่ผิดหวังแต่มันไม่ได้หนักหนาอย่างที่พวกคุณจินตนาการกันเพราะเราทำเต็มที่เพื่อเอาชนะ"

สำหรับตอนนี้ เดอ บรอยน์ กำลังเตรียมความพร้อมกับทีมชาติเบลเยียมที่กำลังจะลงสนามนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 ซึ่งจะดวลกับ ฟินแลนด์ ในวันจันทร์นี้

ติดตามข่าว เรอัลมาดริด ล่าสุดสเปนประกาศอย่างเป็นทางการว่า บุสเก็ตส์กองกลางในทีมตรวจพบว่าได้รับเชื้อโรคระบาด ทีมสเปนจึงคัดเลือกผู้เล่นหลายคนเป็นผู้สมัคร ทีมสเปนคัดเลือกโรดริโกกองหน้าลีดส์ยูไนเต็ด และฟู เคอร์นัลส์ผู้เล่นเวสต์แฮมยูไนเต็ด ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ป้องเพื่อน!โคลโต้เดือด

มิโตรวิชนั่งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเซิร์บ

สูตรแทงบอลดักทาง